HOTLINE: 1900 6051

Xem hành trình

Yêu cầu bưu tá ký nhận khi gửi hàng

25-10-2018

Shipantoan luôn có chính sách hỗ trợ Khách hàng tối đa trong các trường hợp như thất lạc hàng hóa, vỡ, hàng giao thiếu; đã có nhiều trường hợp đã được bên Vận chuyển bồi hoàn 100% giá trị hàng hóa thất lạc.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Shipantoan có ghi nhận 1 số trường hợp Khách hàng của SAT bị mất hàng nhưng gặp khó khăn trong việc đòi bồi thường hoặc không được bên vận chuyển hỗ trợ bồi thường do không giữ bill kí nhận khi giao hàng cho bưu tá.

Vì vậy, Quý khách hàng lưu ý:

-          Khi giao hàng cho bưu tá, cần yêu cầu bưu tá ký vào Bill và giữ lại Bill đã ký

-          Trường hợp bưu tá đến lấy hàng nhưng không mang theo Bill, yêu cầu Bưu tá ký vào một giấy tờ đảm bảo (Danh sách các đơn hàng đã nhận) và yêu cầu Bưu tá gửi lại Bill thiếu và ký vào lần lấy hàng sau.

Rất mong Quý khách hàng lưu ý thực hiện để đảm bảo lợi ích tối đa của mình.

Trân trọng,

Shipantoan,