HOTLINE: 1900 6051

Xem hành trình

THOẢ THUẬN NGƯỜI DÙNG SHIPANTOAN

1. GIẢI THÍCH NỘI DUNG

1.1. Thỏa thuận Người dùng (gọi tắt là "Bản thỏa thuận") này được hiểu là Bản Hợp đồng sử dụng giải pháp thanh toán trực tuyến SAT giữa người sử dụng dịch vụ (Bạn) và Công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT (pháp nhân chủ quản website http://shipantoan.vn)

 

1.2. SAT: là cổng thanh toán thông tin để hỗ trợ Bạn thực hiện các yêu cầu liên quan đến việc phân phối, vận chuyển hàng hoá thông qua các đơn vị vận chuyển hiện nay trên thị trường. Trong thoả thuận này, việc vận chuyển hoàn toàn do các đơn vị vận chuyển liên kết với cổng thanh toán SAT, SAT chỉ chịu trách nhiệm truyền nhận thông tin giữa Bạn và các đơn vị vận chuyển.

 

1.3. Thông tin sử dụng dịch vụ: Bạn cần cung cấp cho SAT các thông tin cần thiết (Họ tên, Số điện thoại, Email,..) của những đầu mối liên hệ để giải quyết các vấn đề về kỹ thuật, thanh toán, giải quyết khiếu nại, hỗ trợ dịch vụ,.. phát sinh liên quan tới Bản thoả thuận này, và các thông tin kết nối kỹ thuật khác trước khi sử dụng SAT.

 

1.4. Bạn cần đọc và đồng ý với tất cả các quy định trong Bản thỏa thuận này trước khi sử dụng SAT. Nếu không đồng ý với bất cứ quy định nào thì Bạn không nên sử dụng SAT. Khi đã sử dụng SAT (Đã đăng ký thành công tài khoản SAT) thì có nghĩa là Bạn đã hoàn toàn đồng ý với tất cả các quy định trong Bản thỏa thuận này.

 

2. THÔNG TIN, ĐIỀU KHOẢN VÀ THAY ĐỔI

2.1. Thông tin đơn vị chủ quản SAT

Tên Công ty: Công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT (Gọi là VNPT EPAY). Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà Viễn Đông, số 36 phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

 

2.2. Bản Thoả thuận này có thể được thay đổi theo từng thời kỳ bởi VNPT EPAY mà Bạn buộc phải tuân theo. Nếu Bạn không đồng ý với nội dung thay đổi thì có thể chấm dứt sử dụng SAT, hoặc gửi văn bản phản đối đến SAT trước ngày hiệu lực. Ngược lại nếu Bạn không có hành động gì thì có nghĩa là Bạn đồng ý với các nội dung thay đổi. Trong trường hợp SAT không chấp nhận văn bản phản đối của Bạn thì vào ngày hiệu lực thỏa thuận hợp tác này được tự động chấm dứt.

 

2.3. Thay đổi, được hiểu là sự điều chỉnh các thông tin liên quan (và bao gồm) tới chính sách kinh doanh, điều khoản sử dụng, quy trình đối soát, thanh toán hoặc các nội dung khác có liên quan tới các cá nhân/tổ chức sử dụng SAT. VNPT EPAY có thể thay đổi, điều chỉnh bất cứ lúc nào các thông tin trên SAT và sẽ thông báo cho Bạn trước khi áp dụng thông tin mới.

 

2.4. Bản thoả thuận này được ban hành và có Hiệu lực và và cập nhật từ ngày: 01/01/2015.

 

3. QUY ĐỊNH VỀ VIỆC CUNG CẤP THÔNG TIN

3.1. Thông tin cá nhân: Bạn phải khai báo chính xác tất cả thông tin cá nhân bao gồm: Email, Số điện thoại di động, (CMND, Hộ chiếu, địa chỉ)..... Và chịu hoàn toàn trách nhiêm với những thông tin đã khai báo trên SAT.

 

3.2. Thông tin thanh toán: Bạn phải khai báo đầy đủ thông tin thanh toán, rút tiền, bao gồm: Thông tin ngân hàng hoặc phương thức nhận tiền từ việc sử dụng SAT mà Bạn yêu cầu và được VNPT EPAY chấp nhận.

 

3.3. Các thông tin liên quan tới sản phẩm/hàng hoá: Bạn cam kết cung cấp cho bên thứ Ba, VNPT EPAY các thông tin trung thực về hàng hoá được cập nhật kịp thời tình trạng tồn kho và giá cả; bán hàng theo đúng giá cả – số lượng – thời gian và cam kết khác; giá hàng bán đã bao gồm các loại thuế theo quy định của pháp luật.

 

4. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA VNPT EPAY

4.1. VNPT EPAY tiến hành thanh toán tiền thu hộ COD cho Bạn theo đúng thời gian quy định thanh toán áp dụng tại thời điểm đó, trường hợp Thay đổi quy định thanh toán, VNPT EPAY có trách nhiệm thông báo cho Bạn qua các kênh của SAT.

 

4.2. Chịu trách nhiệm đầu tư máy chủ đường truyền đảm bảo kỹ thuật, ổn định cho các dịch vụ hợp tác.

 

4.3. Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về các dịch vụ hai bên hợp tác qua các kênh mà SAT có khả năng đáp ứng (tổng đài chăm sóc khách hàng, hotline hoặc email…)

 

4.4. Các giao dịch mua bán là do Bạn thực hiện trực tiếp với người mua, VNPT EPAY chỉ đứng ra làm trung gian phân xử trong trường hợp xảy ra tranh chấp.

 

4.5. VNPT EPAY có vai trò là trung gian kết nối để thực hiện việc nhận đơn hàng, điều phối vận chuyển, thu hộ tiền hàng, thanh toán tiền hàng cho Bạn.

 

4.6. Nếu xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển VNPT EPAY sẽ đại diện Bạn làm việc với hãng vận chuyển hỗ trợ giải quyết khiếu nạị.

 

4.7. VNPT EPAY sẽ hướng dẫn và hỗ trợ Bạn giải quyết khiếu nại và/hoặc đòi bồi thường thiệt hại với Bên thứ Ba trong trường hợp:

 

4.8. Với những vận đơn không mua bảo hiểm: VNPT EPAY bồi thường theo chính sách và thoả thuận Bên thứ ba tương ứng cho từng trường hợp cụ thể.

 

4.9. Được quyền yêu cầu Bạn cung cấp các thông tin cần thiết để đảm bảo thực hiện kết nối và trao đổi dữ liệu kịp thời.

 

4.10. VNPT EPAY có thể tạm giữ/đóng băng các khoản tiền của Bạn trên SAT trong nếu thấy cần thiết để phòng ngừa các rủi ro có thể xảy ra.

 

4.11. Được quyền tạm ngưng phục vụ khi phát hiện hệ thống, hạ tầng mạng viễn thông có sự cố hoặc có nguy cơ dẫn đến sụp đổ các hệ thống dịch vụ hoặc theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Được quyền từ chối hợp tác cung cấp dịch vụ nếu các dịch vụ hợp tác vi phạm các qui định của pháp luật Việt Nam hoặc không nằm trong kế hoạch hợp tác của Bản thoả thuận này.

 

5. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BẠN

5.1. Bạn có khả năng truy cập vào SAT và thưc hiện các tính năng một cách đầy đủ.

 

5.2. Bạn sẽ nhận được những thông báo liên quan đến tài khoản, giao dịch của mình nhanh chóng và chính xác.

 

5.3. Được giải quyết nhanh chóng nhất các khiếu nại phát sinh trong quá trình giao dịch tại SAT.

 

5.4. Được yêu cầu VNPT EPAY cung cấp các báo cáo thống kê và đối soát sản lượng, doanh thu dịch vụ hàng tháng.

 

5.5. Được cung cấp tài khoản truy nhập web quản trị để theo dõi tình trạng và sản lượng doanh thu của các dịch vụ sử dụng trên SAT.

 

5.6. Bạn phải chịu toàn bộ trách nhiệm trước pháp luật nếu lợi dụng các hệ thống của SAT để tiếp tay cho các hành vi vi phạm pháp luật: rửa tiền, hỗ trợ khủng bố ….

 

5.7. Bạn cam kết chỉ bán các loại hàng hoá có nguồn gốc hợp pháp và cung cấp đầy đủ chứng từ theo quy định của pháp luật; không lợi dụng dịch vụ để thực hiện các hành vi lừa đảo hoặc vi phạm pháp luật.

 

5.8. Trường hợp vi phạm, Bạn sẽ phải chịu các chi phí phát sinh và/hoặc các phán quyết bất lợi trong trường hợp xảy ra tranh chấp khiếu nại.

 

5.9. Căn cứ để SAT tính phí vận chuyển tự động là khối lượng hàng hoá, vì vậy Bạn có trách nhiệm cân đo và nhập đúng khối lượng hàng hoá đã được đóng gói cho từng sản phẩm trên Website bán hàng.

 

5.10. Bạn tự chịu trách nhiệm trong trường hợp không có hàng để giao hoặc thực hiện không đúng quy trình này.

 

5.11. Bạn có trách nhiệm kiểm tra tình trạng thực tế của hàng hoá (bao gồm nhưng không giới hạn: mở xem, bật thử…) trước khi đóng gói kín để chuyển đi.

 

5.12. Đóng gói hàng hoá: Bạn có trách nhiệm đóng gói một cách cơ bản hàng hoá trong túi hoặc hộp trước khi giao, trường hợp đóng gói quá sơ sài không đảm bảo an toàn vận chuyển thì sẽ có thể bị thu thêm phí để đóng gói lại.

 

5.13. Đối với hàng hóa dễ vỡ, hàng chất lỏng, Bạn có trách nhiệm đóng gói hàng hóa đảm bảo đúng quy định: hàng phải có chống sóc, được chèn xốp và bìa các tông, dán và bọc hàng đúng quy định.

 

5.14. Lưu giữ chứng từ: sau khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển, Bạn phải ký và lưu giữ một bản sao vận đơn để làm căn cứ xử lý trong trường hợp xảy ra tranh chấp khiếu nại.

 

5.15. Nghiêm cấm các hành vi lợi dụng các lỗ hổng trong hệ thống của SAT để làm ảnh hướng đến hệ thống, dịch vụ và ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ khách hàng. Trong các trường hợp này, Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

 

6. ĐIỀU KHOẢN BẤT KHẢ KHÁNG

6.1. Nếu một trong các bên không thể thực thi được toàn bộ hay một phần nghĩa vụ của mình theo Bản thoả thuận này do Sự Kiện Bất Khả Kháng - là các sự kiện xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được, mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết mà khả năng cho phép, bao gồm nhưng không giới hạn ở các sự kiện như thiên tai, hoả hoạn, lũ lụt, động đất, tai nạn, thảm hoạ, dịch bệnh, chiến tranh, đình công hoặc bạo loạn, can thiệp của Cơ quan Chính phủ, hệ thống thiết bị của các Bên gặp sự cố kỹ thuật nghiêm trọng không thể hoạt động được (trong trường hợp này, bên gặp sự cố sẽ phải nhanh chóng thông báo cho bên kia bằng bất kỳ hình thức nào về việc không thực hiện được nghĩa vụ của mình do Sự Kiện Bất Khả Kháng).

 

6.2. Khi Sự Kiện Bất Khả Kháng xảy ra, thì nghĩa vụ của Bạn và VNPT EPAY tạm thời không thực hiện và sẽ ngay lập tức phục hồi lại các nghĩa vụ của mình theo Bản thoả thuận khi chấm dứt Sự Kiện Bất Khả Kháng hoặc khi Sự Kiện Bất Khả Kháng đó bị loại bỏ.

 

7. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

Trong những trường hợp sau đây, từ phía khách quan và chủ quan. Chúng ta hiểu rằng, VNPT EPAY sẽ không phải chịu trách nhiệm với các khiếu kiện của Bạn trong nội dung Thoả thuận hợp tác này. Bao gồm (một hoặc tất cả) các điều bên dưới:

7.1. Hàng đã phát và không có khiếu nại gì tại thời điểm nhận.

 

7.2. Bạn không cung cấp đầy đủ các giấy tờ cần thiết phục vụ cho việc vận chuyển dẫn tới các thiệt hại như: hàng để lâu bị hỏng, bị cơ quan chức năng phạt hoặc lưu giữ.

 

7.3. Hàng hoá bị hư hại, hao hụt vì đặc tính tự nhiên.

 

7.4. Hàng hoá bị cơ quan chức năng tịch thu hoặc tiêu huỷ do vi phạm các quy định của pháp luật.

 

7.5. Bạn không lưu giữ vận đơn hoặc chứng từ xác nhận việc gửi hàng.

 

7.6. Cố tình giả mạo địa chỉ IP, giả mạo thông tin người dùng khi đăng nhập vào SAT hoặc thực hiện hành vi sao chép nội dung trang thông tin SAT.

 

7.7. Mọi hành vi truy xuất trái phép, tấn công vào hệ thống SAT

 

7.8. Mọi hành vi vi phạm quy định trên đều bị từ chối sử dụng hệ thống SAT và chịu trách nhiệm về các thiệt hại nếu có.