HOTLINE: 1900 6051

Xem hành trình

Veobags - Những chiếc túi xách làm nên thành công

03-10-2016

VEOBAGS – NHỮNG CHIẾC TÚI XÁCH LÀM NÊN THÀNH CÔNG

 

“Thời trang túi ” luôn là mặt hàng mà được các chị em ưa thích. Chị Vân, cô chủ khá nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường và xu hướng, cùng đam mê kinh doanh từ nhỏ, cô đã bắt tay ngay vào việc kinh doanh túi xách – Túi xách Veo bags. Veobags đã được cô xây dựng đến nay đã 3 năm, và đã trở thành mặt hàng ưa thích của giới trẻ với mẫu mã mới, chất liệu bền đẹp. Vậy điều gì làm cô có vị thế trong thị trường như bây giờ và trở thành cô chủ có gần 2.000 đơn/tháng, là điều mà ai cũng muốn?

 

Chất lượng là chìa khoá thành công

Quan điểm chị Vân: “ Để khách hàng tin dùng, mình nghĩ đến việc đặt chất lượng bền đẹp của chiếc túi lên hàng đầu, khách có thể lần sau vẫn quay lại nếu có mặt hàng mới, hoặc giới thiệu cho bạn bè…”.

Tìm nhà phân phối tin tưởng, chị sát sao trong việc kiểm tra chất lượng, mẫu mã. Túi xách Veobags hiện nay đã và đang được các bạn trẻ rất yêu thích bởi kiểu dáng, bền đẹp. Khách đến shop không chỉ khách mới, mà còn rất nhiều khách cũ đã tin tưởng và tiếp tục dùng sản phẩm.

 


Giá cả phải chăng

Với chị để có thể bán hàng lâu dài, thì ngoài chất lượng, thì giá cả cũng là vấn đề quan trọng. Giá của chiếc túi chị chỉ lấy bằng tiền ship, nhập hàng và thêm một chút công làm lãi. Chính nhờ thế, shop VeoBags phát triển được như hiện nay

Không ngừng đẩy mạnh truyền thông

Chất lương, giá cả đúng là những chìa khoá không thể thiếu trong việc bán hàng, và hơn ai khác chị cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt công cụ mới để đẩy mạnh việc tiếp cận khách hàng bằng Facebook. Quảng cáo Facebook đã giúp nhiều trong việc tạo ra khách hàng mới, đưa họ đến mẫu sản phẩm đẹp, bền. Tập tành quảng cáo, học hỏi từ chính những mẫu quảng cáo tạo ra, chị đã nhanh chóng nắm bắt được phương thức tiếp cận khách hàng. Giờ đây đơn hàng của chị ngày càng tăng, trung bình 100 đơn/ngày.

Vận chuyển như nào?

Vấn đề vận chuyển được chị đề cao trong việc bán hàng online, chị sử dụng rất nhiều bên để giao hàng: Viettelpost, công ty Việt Mỹ và gần đây là Shipantoan. Trao đổi với chị về Shipantoan: “ Mình khá hài lòng về Shipantoan bởi sự nhiệt tình của các bạn hỗ trợ, bên cạnh đó là việc rút tiền khá nhanh chóng, bởi thế việc quay vòng vốn của mình cũng dễ dàng”. Giao hàng sợ nhất là chuyển hoàn, đâu là cách chị khắc phục ?. “ Mình luôn cho phép khách hàng xem hàng, bên cạnh đó sản phẩm của mình đúng với những gì họ xem trên ảnh nên tỷ lệ chuyển hoàn cũng ít.

Với 3 năm bán hàng, Veobags đã lớn mạnh không ngừng bởi tư duy kinh doanh của chị Vân, từ khâu bán hàng, truyền thông và đến vận chuyển. Chúc Veobags ngày càng phát triển.

Địa chỉ liên hệ:

Facebook:https://www.facebook.com/veobags/

Bảng giá ship:https://shipantoan.vn/bang-gia/