HOTLINE: 1900 6051

Xem hành trình

Thông báo lũ lụt ảnh hưởng tới hoạt động giao hàng tại miền núi Phía Bắc

26-06-2018

THÔNG BÁO LŨ LỤT ẢNH HƯỞNG TỚI HOẠT ĐỘNG GIAO HÀNG TẠI MIỀN NÚI PHÍA BẮC


Hiện tại Chi Nhánh Lai Châu mưa to kéo dài dẫn đến lũ quét, lũ ống, sạt lở trên toàn tỉnh, giao thông bị tê liệt, cô lập hoàn toàn: Cụ thể chuyến thư Từ Trung TKT1 đến Lai Châu cũng không kết nối được từ ngày 24/06/2018 do mưa to sói mất đường dự kiến khoảng 3-4 ngày mới thông đường. Còn đến các huyện cũng Mường Tè, Tân Uyên, Than Uyên, Sin Hồ cũng sạt đường, không thực hiện được việc kết nối. Do vậy kính mong các Thủ Trưởng thông báo cho khách hàng về sự chậm muộn hành trình đường thư trong thời gian này. thành phố Hà Giang ngập các huyện tê liệt ko kết nối được.

Trước tình hình khí hậu như vậy, Shipantoan.vn chưa thể vận chuyển và phát hàng hóa bưu phẩm, bưu kiện tại khu vực này theo như đúng như cam kết. Shipantoan.vn thông báo như sau:

• Về việc hỗ trợ Phát hàng tại các tỉnh miền núi phí Bắc như Lai Châu, Hà Giang có thể bị giãn đoạn với các đơn hàng
• Các bưu kiện hoả tốc, cần gấp có thể liên hệ trực tiếp Shipantoan.vn để nhận hỗ trợ.
• Shipantoan.vn sẽ chủ động thay mặt Quý khách để thông tin và gửi lời xin lỗi đến người nhận về các trường hợp bất khả kháng xảy ra với bưu phẩm của Quý khách
Shipantoan sẽ cố gắng, nỗ lực khắc phục và giao hàng hóa đến tay người nhận sớm nhất trong khả năng có thể. Vậy chúng tôi xin được thông báo để Quý khách nắm rõ tình hình và hỗ trợ Shipantoan xử lý các vấn đề phát sinh với đơn hàng của mình.
Trân trọng cảm ơn!