HOTLINE: 1900 6051

Xem hành trình

THÔNG BÁO: ĐVVC KHÔNG CAM KẾT CHỈ TIÊU PHÁT THÀNH CÔNG CÁC ĐƠN HÀNG THUỘC TUYẾN TỈNH BÌNH THUẬN .

13-02-2020

ĐVVC KHÔNG CAM KẾT CHỈ TIÊU PHÁT THÀNH CÔNG CÁC ĐƠN HÀNG THUỘC TUYẾN TỈNH BÌNH THUẬN, NINH THUẬN, TP.HCM

Kính gửi Qúy Khách hàng,


Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19). Hiện tại trên địa bàn tỉnh BÌNH THUẬN, NINH THUẬN VÀ TP.HCM đã xuất hiện người nhiễm và người nghi nhiễm trên địa bàn 3 tỉnh/thành phố trên.

 

Cụ thể như sau:

- Tỉnh BÌNH THUẬN đã ra thông báo cách ly tuyến đường Hoang Văn Thụ tù số nhà 38 đến số nhà 48, và tuyến đường Ngô Sỹ Liên từ ngã tư Hoàng Văn Thụ - Ngô Sỹ Liên đến số nhà 109 Ngô Sỹ Liên thuộc phường Đức Thắng, TP.Phan Thiết, Bình Thuận

- Tỉnh NINH THUẬN: Khu cách ly COVID-19 bao gồm toàn bộ xã Phước Nam, thôn Vụ Bổn, Tân Bổn xã Phước Ninh, thôn Bầu Ngứ xã Sơn Hải thuộc Huyện Thuận Nam, thôn Thành Tín xã Phước Hải huyện Ninh Phước, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Ninh Thuận.

- TP.HCM : Khu cách ly COVID-19 bao gồm tòa nhà có địa chỉ: 1A Phạm Ngọc Thạch-phường Bến Nghé-Quận 1; các hộ dân và các đơn vị kinh doanh có địa chỉ tại hẻm số 40 Bùi Viện-phường Phạm Ngũ Lão-Quận 1; địa bàn phường 2 quận 8

Do các địa chỉ trên đã bị phong tỏa cách ly. Vì vậy, các ĐVVC sẽ dừng phát hàng tại các địa điểm trên đến khi có thông báo tiếp theo.

 

Shipantoan xin thông báo tới Qúy Khách hàng được biết để cập nhật tình hình thông báo, chủ động sắp xếp các đơn hàng. Đồng thời cũng rất mong những ngày này chỉ tiêu phát, phạt do chậm hành trình, Qúy Khách hàng vui lòng không tính đối với các Bưu phẩm có địa chỉ đến trên đến khi có thông báo tiếp theo của Lãnh đạo các tỉnh/thành phố.
Rất mong nhận được sự thông cảm từ Qúy khách hàng.


Trân Trọng.