HOTLINE: 1900 6051

Xem hành trình

4 Tiện ích Giao hàng tối không thể bỏ qua

19-07-2016

“Giao hàng tối” tiện ích ưu việt của Giao hàng tiết kiệm khi kết nối qua Shipantoan với mục đích hỗ trợ shop đẩy nhiều đơn và giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ giao hàng 24/7. Vậy 4 tiện ích mà tính năng kia mang lại là gì?

      1. Đơn chốt chiều giao tối

Thực tế với các shop bán hàng online, việc chốt khách không theo thời gian nhất định, có thể là sáng, chiều hoặc tối. Theo thống kê, buổi chiều dễ chốt đơn hơn các thời gian khác, chính bởi điều này, tính năng “ Giao hàng tối” sẽ có tác dụng cho shop  nhiều hơn, ngay khi chốt đơn có thể tạo đơn đẩy qua shipantoan.vn để hàng được đẩy đi.

  1. Lấy tiền COD ngay hôm sau

Việc giao hàng buổi tối tương đương với việc đơn hàng thành công, chính vì thế ngay hôm sau khách có thể nhận được tiền thu hộ (COD). Việc lựa chọn shipantoan.vn là sự đảm bảo, an tâm, có cơ sở rõ ràng tránh việc bị mất hàng, hay lừa đảo.

  1. Hạn chế hàng chuyển hoàn

Đơn hàng chốt chiều, tối giao giúp khách hàng lấy được ngay hàng, được sự tin dùng của khách và tránh được việc chuyển hoàn. Khách cần hàng hoá luôn thường có nhu cầu bức thiết vì thế việc trả lại chỉ trừ trường hợp chất lượng không như họ mong muốn

  1. Tăng sự tin dùng khách hàng

Việc giao hàng ngay lập tức mang sự tin dùng cho khách đối với shop. Khách tin tưởng shop sẽ giới thiệu cho bạn bè, hay chính họ sẽ dễ mua hàng hơn ở lần sau

Như vậy, tiện ích “ Giao hàng tối” đã mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho chủ shop, chính điều này cũng giúp tăng doanh thu bán hàng hằng tháng của shop.