HOTLINE: 1900 6051

Xem hành trình

Giao hàng ngoại tỉnh - Nỗi khó khăn của các shop online

26-10-2017

GIAO HÀNG NGOẠI TỈNH – NỖI KHÓ KHĂN CỦA CÁC SHOP BÁN HÀNG

 

TMDT phát triển, các shop online cũng ngày càng nhiều, một hình thức kinh doanh để kiếm thêm thu nhập đầy hấp dẫn và mầu mỡ  cho việc bán hàng mà không cần cửa hàng. 

Tuy vậy, việc giao hàng ngoại tỉnh là việc gặp khó khăn hầu như các shop nào cũng gặp phải. Cùng nhìn vào bức tranh toàn cảnh của người bán hàng như sau:

  1. Phí ship cao

Khác với các đơn nội thành, đơn ngoại thành giá ship cao hơn hẳn do quãng đường vận chuyển, đặc biệt là các đơn đi huyện xã, vùng sâu vùng xa. Chính bởi thế, khi bán hàng khách hàng sẽ phải chịu phí cao hơn, dẫn đến giá bán của sản phẩm cũng tương đối cao, chốt đơn cũng sẽ khó hơn nhiều.

  1. Tiền COD

Với các vùng xa, việc hiểu biết về internet, chuyển khoản bằng mobile banking cũng không phải dễ, bởi thế các shop phải sử dụng thu tiền COD, và đương nhiên mất thêm khoản phí. Vậy việc bán hàng, ngoài giá vốn, phí ship, phí quảng cáo còn cả phí thu hộ.

  1. Khó tìm địa điểm giao hàng

Đối với các đơn địa chỉ dễ, shipper có thể tìm nhanh chóng địa chỉ giao hàng, nhưng đối với các đơn địa chỉ ngõ ngách, huyện, đảo thì lại khách, không có số nhà, chỉ có địa chỉ làng, xã khiến việc giao hàng càng gặp khó khăn hơn

 

 

  1. Giải pháp thuê ship riêng

Có những shop thuê hẳn shipper riêng để vận chuyển hàng hoá, nhưng việc này khiến chi phí nhân sự đội lên, bán được một đồng mà chi phí bỏ ra mười đồng. Thuê ship riêng còn gặp trường hợp ship nghỉ liên tục, việc tuyển nhân sự cũng là bài toán khó cho các chủ shop.

 

Trước những khó khăn này, Shipantoan.vn đã đưa ra bài toán tháo gỡ trong giao hàng bao gồm: linh hoạt về giá ship cho mỗi nhà vận chuyển, hệ thống shipper chuyên nghiệp từ đơn vị vận chuyển hàng đầu, thu tiền tại nhà COD. Tất cả khó khăn được giải quyết nhanh chóng, năm trong một, đây chính là giải pháp cho các shop bán hàng online hiện nay khi ship tỉnh, thành phố, huyện xã.

Shiphang, giaohangnhanh