HOTLINE: 1900 6051

Xem hành trình

Đẩy đơn dễ dàng trong tháng cô hồn

03-08-2016

Theo khái niệm dân gian cứ đến tháng 7 âm – hay còn gọi “tháng cô hồn” luôn là nỗi ám ảnh của mọi người, đặc biệt là dân kinh doanh. Vậy đâu là cách bán hàng đợt này, Shipantoan sẽ đưa một số mẹo kinh doanh trong tháng gọi là “đen tối này”

       1. Đẩy chương trình “khuyến mại” 

 

Thường tháng cô hồn lại sát với ngày trung thu của các bé thiếu nhi, chính bởi thế, bạn có thể lấy lý do này để giảm giá một số mặt hàng, đưa ra một số chương trình khuyến mại như: “ Sale up to 30%, Đồng giá 150k/sản phẩm, Mua 1 tặng 1”. Đặc biệt, một số mặt hàng trẻ em, đồ chơi, quần áo, bỉm sữa là cơ hội bán hàng trong đợt này.

 

  1. Đẩy quảng cáo facebook

Để quảng cáo hiệu quả bạn cần nắm những yếu tố sau:

+ Thiết kế banner khuyến mại ấn tượng, nhấn mạnh điểm quan trọng: Giảm bao nhiêu %, Đồng giá bao nhiêu…

+ Hình ảnh sản phẩm chỉnh sửa để chất lượng cao, tránh bị mờ khi đăng facebook. Có giá gắn ngay vào sản phẩm, giá gốc đi kèm giá giảm.

+ Thông tin sản phẩm cần chi tiết, cụ thể nêu bật tính năng, lợi ích, xuất xứ.

+ Target đối tượng mua hàng: đặt vị trí người mua, hiểu hành vi khách hàng, họ ở đâu, họ cần gì? Để tìm đúng đối tượng. Nên chia thành các vùng miền khác nhau để chạy quảng cáo (Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hoá, Nam Định…)

 

  1. Giao hàng linh hoạt

+ Để tránh tình trạng đơn hàng bị hoàn, cần chọn đơn vị vận chuyển linh hoạt, theo dõi được hành trình hàng hoá đi được đến đâu, bao giờ phát, khoảng mấy ngày hàng hoá tới nơi người nhận để báo chính xác người mua hàng.

+ Tìm nhà vận chuyển trung gian, có nhiều cơ hội để chọn đơn vị vận chuyển khác nhau tuỳ theo mục đích: về giá, về tốc độ, vị trí

+ Các đơn hàng nội thành, có thể tự ship hàng thuê ship hoặc chuyển qua shipantoan bởi tính năng giao hàng tối, hàng hoá có thể giao hàng ngay buổi tối khi chiều bạn chốt đơn.

Tháng cô hồn, đó là khái niệm xưa, còn giờ đó chính là cơ hội các shop bán hàng trong mùa này. Với những gợi ý trên, các shop có thể áp dụng để đẩy đơn hàng tốt hơn.